FANDOM

จากเรื่องจริงที่่ผ่านมา2ปีแล้ว แด่โชว์อิจิ ชินเพื่อนรัก เขาเป็นคนคนหนึ่งใน 10,000 คนที่ถูกหลอกให้เล่นเกมส์เกมส์นึงที่ชืว่า..

"SAO"

เกมส์นรกที่ไม่ได้ทีไว้เพื่อเล่น...

"โชว์อิจิ ชิน"

ในตอนแรกของเกมส์ เขาได้พยายามเอาตัวรอดอย่างที่สุดและพยายามหนีจากมอนสเตอร์

ทุกตัวที่เข้ามาโจมตี เลเวลของเขาจึงอยู่ที่ 8 ในขณะที่ผู้เล่นที่พยายามจะพิชิตเกมส์นี้

ได้มีเลเวลมากถึง 57 แล้ว ซึ่งชั้นที่มากที่สุดในตอนนี้ก้คือชั้นที่ 49 เขาอาศัยอยู่ในบ้านราคาถูก

ในชั้นที่ 6 เป็นบ้านเดี่ยว1ชั้นทำจากหินและไม้ ในขณะที่เขากำลังจะออกจากบ้าน วันนั้นเป็นวันที่

อากาศสดใส ซึ่งถือว่าหายากใน ไอน์แครด ผมจำวันนั้นได้ดีมันเป็นวันที่ผมได้เจอกับเขาครั้งแรก

วันนั้นผมนัดกับเพื่อนอีก 3 คนมาหาของในดันเจี้ยนชั้นแรกๆที่หลงเหลืออยู่ ขณะเดียวกันผมเดิน

ผ่านหน้าบ้านของโชว์อิจิ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจโชว์อิจิเลยแม้นแต่น้อย ระหว่างที่ผมกำลังวางแผน

กับเพื่อนๆอีก 3 คนอยู่ดีๆก้มีหน้าต่างแมสเสจลอยขึ้นมาว่า "โชว์อิจิ ชิน มีประสงค์จะเข้าร่วมปาร์ตี้ของท่านด้วย"

ผมรีบมองหาคนที่ส่งข้อความนี้มา ผมหันไปทางขวา เจอเขากำลังวิ่งมาด้วยความเร่งรีบเหมือนหนีอะไรมา

ตอนแรกผมนึกว่าจะมีคนเก่งๆมาช่วยซักหน่อย แต่กลับเจอคนที่ดูแล้วจะเป็นตัวถ่วงมากกว่า ระหว่างนั้น

ผมคิด "ก้นี่มันชั้นที่ 6 นี่เนาะจะมีคนเก่งๆมาได้ไงเล่า"พรางกดรับโชว์อิจิเข้าร่วมปาร์ตี้แบบงงๆ

แต่ "อั็ต" เพื่อนผมคนนึงบอกว่าดีแล้วววว ผมเลยไม่ได้คิดอะไรต่อ แล้วเขาก้ถามขึ้นมาว่า

"ชื่ออะไรกันบ้างหรอ?" ....... คำถามนี้ทำให้ผมรู้ว่าเขาไม่ได้แตกต่างอะไรจากคนที่อาศัยอยู่ในเมืองแห่งการเริ่มต้นมาก

ผมก้บอกชื่อของผมกับเพื่อนไป "เราชื่อ ริวเฮ นะแล้วนี่ก็ อั็ต เอิร์ท เข้ ชื่อคนในปาร์ตี้ดูตรงขวาบนซิ"

เขาทำหน้ามึนๆ ผมบอกเขาไป "ปาร์ตี้นี้เป็นป่าร์ตี้หาของนะ ท่านายจะมาด้วยต้องช่วยเรา" เขาตอบตกลง

ตั้งแต่นั้นมาเขาก้อยู่กับเราตลอดจนมีเลเวลมากขึ้นเยอะเเล้ว เวลาก้ผ่านมาเนิ่นนาน เขาบอกผมว่าวันนั้นเป็นวันที่

เขากล้าที่จะพูดมากที่สุด เพาะได้เจอกับพวกเรา ถึงจะอยู่กับเขามานาน แต่ก้ยัง งงๆกับคำพูดของเขาอยู่ดีทำไมเจอพวกเราเเล้วถึงกล้าขึ้นมา

เนื่องจาก โชว์อิจิ เป็นคนที่พูดน้อยมากๆๆ และแล้ว วันหนึ่งระหว่าที่ผมเปิดประตูบ้านในชั้นที่ 50 เข้าไป

ปรากฏว่าผมเจอสิ่งที่ไม่น่าเชื่อที่สุด สิ่งที่ผมเจอในตอนนั้นทำไห้ผมรุ้สึกมีอารมห์ขึ้นมา มันเป็นภาพ

โชว์อิจิ นอนเปลือยอยู่โดยมีเพื่อนผม เข้ นอนเย็ดตูดอยู่ด้านบน ในตอนนั้นผมรู้ทันทีว่าทำไมเขาถึงกล้ามากลับเราในวันนั้น

ผมไม่รีรออะไรรีบถอดเสื้อเกราะกระโดดเข้าไปร่วมด้วย ในวันนั้นทำให้ผมรู้ว่าผมเป็นเกย์นี่เอง ผมช่วยเข้เย็ดตูด โชว์อิจิ

จนถึงจุดสุดยอด ทันทีทันใด ร่างของโชว์อิจิ ก้ค่อยๆ หายไป ผมหันไปดูหลอดเลือดของเขา มันไม่เหลืออะไรเลย

ก่อนร่างของเขาจะแตกสลายกายเป็นเศษโพลิก้อนนับล้าน เขาบอกกับผมว่า "ริวเฮ เข้ พวกนายเย็ดกันได้รุนแรงมาก

แดมเมจรวมแล้ว ถึง 8,000 เลยทีเดียว พวกนายเก่งจิงๆ..." แล้วร่างของเขาก้แตกสลายไปตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูก

เหมือนติดอาการสตั้น นี่เป็นวิธีpkวิธีเดียวในเซฟโซนของ ไอน์เเครด แต่นั่นไม่ใช่จุดประสงค์ของผมเลย

จนถึงตอนนี้ ผมกับเพื่อนๆออกมาจากเกมส์นรกนี่ได้แล้วผมจึงมาเขียดบทความนี้ เพื่อนเป็นการขอบคุณ

ความกล้าาญของเขา... ตอนนี้มีเพื่อนอีก2คนที่ไม่อยู่ในขณะนั้น2คนที่ไม่รู้ถึงการตายที่แท้จริงของโชว์อิจิ

ผมก้จะบอกพวกเค้าในข้อความนี้ด้วย.. ขอให้นายได้ไปสุขตินะ โชว์อิจิคุง.....